Thứ Sáu, 4 tháng 3, 2016

Đối thủ của tôi sẽ là ông Nguyễn Phú Trọng

90% đại biểu quốc hội là đảng viên cộng sản, thì họ có chung 1 nghị quyết, đường lối chính sách của đảng họ, chứ họ không hề có sự cam kết, quan điểm cá nhân nào đối với cương vị của họ!

Cử tri Việt Nam từ hàng chục năm nay vẫn chỉ được nghe "thực hiện chủ trương chính sách / nghị quyết của Đảng, pháp luật của nhà nước" - chính sách của đảng còn trước cả pháp luật của nhà nước (theo ông Nguyễn Phú Trọng từng nói đại ý nghị quyết của đảng còn cao hơn Hiến pháp). Người dân phải phục tùng theo và cử tri không có lựa chọn khác.

Còn tôi không phải đảng viên cộng sản, tôi tranh cử với quan điểm chính trị, đường lối chính sách tôi đưa ra và thuyết phục cử tri lựa chọn nó!

Nếu may mắn vượt qua được vòng "hiệp thương" tại địa phương, tôi ứng cử tại Đơn vị bầu cử số 1, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội và đối thủ của tôi có thể là ông Nguyễn Phú Trọng - Tổng bí thư đảng cộng sản Việt Nam.

Tôi mong muốn rằng, tôi và ông Trọng có cơ hội được tranh luận về đường lối, chính sách của đảng ông và quan điểm chính trị, đường lối tranh cử của tôi một cách công khai để cử tri lựa chọn.

Tôi sẽ không nói về chủ nghĩa xã hội, xây dựng đảng hay những thứ na ná thế, tôi sẽ hỏi ông Trọng về chính sách phát triển kinh tế, về chính sách đối ngoại, chính sách tài khóa, giám sát hoạt động chính phủ, ... những thứ mà một nghị sỹ phải có quan điểm rõ ràng trên cương vị người đại diện cho cử tri bầu chọn ra và trách nhiệm với đồng thuế của người dân.

Đảng cộng sản Việt Nam nói chung và ông Trọng nói riêng, liệu có dám tranh cử kiểu dân chủ tiến bộ đó ?!?!?!
(Theo ứng viên Nguyễn Đình Hà)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét