Thứ Bảy, 5 tháng 3, 2016

Lâm Ngân Mai: Ủng hộ các ứng viên độc lập ra ứng cử

Tôi tên Lâm Ngân Mai, là công dân quốc tịch Việt Nam cư ngụ tại Sài Gòn.

Tôi là người bình thường kinh doanh - đóng thuế - chấp pháp như bao người VN và có bằng cấp 2, vì tôi đã rời trường lớp sớm để mưu sinh năm 16 tuổi vì không đủ tiền học tiếp.

Nay tôi là phó giám đốc doanh nghiệp tư nhân, tại quận 3 - Sài Gòn.

Vừa qua như nguời dân gần xa trên toàn quốc đã biết việc vận động bầu cử Quốc Hội khoá 14 sắp tới cho thông qua 25-50 người tự ứng cử vị trí ĐBQH là nguời không nằm trong Đảng viên trên tổng số 500 vị Đại Biểu Quốc Hội.

Tôi nhận thấy mình đủ tự tin để làm điều khó tin ở đất nước đầy nghịch lý mà số ít không có nghĩa bạn không là Chân lý!

Các quốc gia trên toàn thế giới đã có nhiều minh chứng cho điều trên tôi nói, thiết nghĩ ,tôi không cần nêu ra những vị nào đã tạo nên kỳ tích cho đất nước của họ, cho nhân loại trên khắp thế giới nữa, vì đây là thời đại thông đa chiều trên mạng lưới toàn cầu.

Việc nho nhỏ tôi từng làm khi đang là công dân Việt Nam như bao người đó là lên đài truyền hình HTV7 tố giác cái xấu xa của những kẻ lợi dụng sự bất hạnh của người nghèo, chúng kêu gọi từ thiện trá hình rồi ăn chặn tiền của người nghèo.

Các bạn có thể kiểm chứng tôi bằng video sau
https://www.facebook.com/lamnganmai/videos/vb.100002352164850/887389671349430
Và đây là video kiểm chứng công việc tôi làm
https://www.facebook.com/lamnganmai/videos/vb.100002352164850/950028201752243/?type=3&theater

Nay tôi tự ứng cử mình vào vị trí ĐBQH với mong muốn đuợc đại diện cho tiếng nói của nguời dân Việt Nam phản ảnh những bất công không dừng tại Facebook - youtube - báo đài mà phải ở nơi quyền lực nhất Việt Nam. Tôi sẽ lên tiếng thay người nghèo Việt Nam chuyển những mong muốn của họ gởi đến chính quyền Việt Nam!

Tôi cam đoan rằng, tôi không dừng lại ở việc nho nhỏ khi là một công dân Việt Nam chưa có thẩm quyền nào, vì tôi không ngại đuơng đầu với nguy hiểm để chống nạn ăn chặn từ thiện, tôi sẽ biến việc nhỏ trên trở thành việc lớn lao hơn khi tôi trúng cử vào vị trí ĐBQH, đó là cải thiện đời sống của dân nghèo khắp mọi miền đất nước bằng những đối sách - chính sách - tiết kiệm - hổ trợ kinh tế cho họ, từ chính ngân sách của nhà nước.

Tuyệt đối không để người nghèo bị kẻ xấu lợi dụng trên bất hạnh của họ nữa!

Mạng xã hội này sẽ là nơi thử thách đầu tiên cho tôi biết câu trả của nguời dân có đồng ý chấp nhận tôi ứng cử vị trí đại diện tiếng nói cho mọi nguời hay không?

Mong mọi nguời xem xong những lời tôi viết và phát ngôn, hãy để lại bất kỳ lời bình, hãy cho tôi biết mọi nguời nghĩ gì, mong muốn gì sau khi xem video của tôi. Để tôi có động lực mạnh mẽ hơn vượt mọi thử thách trên thực tế nhờ vào sự ủng hộ từ mọi nguời trên mạng xã hội lẫn ngoài xã hội Việt Nam!

Mong các bạn gửi về email cho Mai ảnh chụp: lamnganmai@yahoo.com

Giấy CMND hoặc bằng lái xe ( nếu được ) kèm theo viết tay ký tên ( họ tên - nơi cư ngụ ) ủng hổ Mai ứng cử vị trí ĐBQH Việt Nam khóa 14/2016 .

Chân thành cảm ơn và trân trọng!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét