Thứ Sáu, 10 tháng 6, 2016

Ứng cử viên Đặng Bích Phượng nộp hồ sơ ứng cử

Một trong các ứng cử viên độc lập vào Quốc hội khóa 14, bà Đặng Bích Phượng, đã đến trụ sở thường trực của Ủy ban Bầu cử TP. Hà Nội vào sáng 1/3/2016 để nộp hồ sơ ứng cử.
Tuy nhiên, tới xế chiều thì người của Ủy ban Bầu cử đã gọi lại cho bà Phượng để yêu cầu bà phải xác minh lại lý lịch tại UBND phường nơi bà cư trú là phường Dịch Vọng, chứ không phải phường Thành Công là nơi bà có hộ khẩu thường trú.
Bà Đặng Bích Phượng sống tạm cư tại phường Dịch Vọng từ cách đây 8 năm. Tuần trước, bà đã phải rất vất vả mới lấy được chữ ký xác nhận của phường Thành Công vào lý lịch của bà - do cán bộ phường hiểu sai về cách ghi hồ sơ.
Với việc Ủy ban Bầu cử Thành phố yêu cầu xác minh lại lý lịch ở một phường khác, bà Phượng sẽ phải mất thêm một thời gian nữa mới nộp được bộ hồ sơ ứng cử hoàn chỉnh.
Phóng viên ghi nhận các cán bộ của Ủy ban Bầu cử tiếp nhận hồ sơ với thái độ lịch sự, hòa nhã. Được biết, trong vài ngày nay, cũng đã có nhiều người đến hỏi về thủ tục tự ứng cử ĐBQH (tức là ứng cử độc lập, không qua sự giới thiệu của cơ quan, đoàn thể nào).

Ảnh: Bà Đặng Bích Phượng, ứng cử viên độc lập vào Quốc hội khóa 14, tại trụ sở thường trực của Ủy ban Bầu cử Thành phố (số 1 phố Hoàng Đạo Thúy, quận Cầu Giấy, Hà Nội).

Địa điểm tiếp nhận hồ sơ ứng cử đại biểu quốc hội khóa XIV và ứng cử đại biểu HĐND TP. Hà Nội nhiệm kỳ 2016-2021: Trụ sở thường trực Ủy ban Bầu cử TP. Hà Nội – tầng 10, phòng 1003, Tòa nhà Trung tâm Đào tạo Công nghệ Thông tin – Truyền thông, số 1 Hoàng Đạo Thúy, quận Cầu Giấy, Hà Nội.
Thời gian tiếp nhận hồ sơ: Trong giờ hành chính các ngày trong tuần, bắt đầu từ ngày 17/2/2016 và kết thúc vào lúc 17h ngày 13/3/2016. Riêng thứ Bảy, ngày 12/3/2016 và Chủ nhật, ngày 13/3/2016 làm việc cả ngày, trong giờ hành chính, Ủy ban Bầu cử TP. Hà Nội sẽ trực để tiếp nhận hồ sơ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét